ITA
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (ITA) สำหรับสถานศึกษาอาชีวศึกษาภาครัฐ
วิทยาลัยการอาชีพปากท่อ
เว็บไซต์วิทยาลัยในการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (ITA) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ข้อมูลตัวชี้วัด ITA
O1 | โครงสร้าง | คลิกที่นี่ |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | คลิกที่นี่ |
O3 | อำนาจหน้าที่ | |
มอบหมายหน้าที่และความรับผิดชอบปฏิบัติราชการ | คลิกที่นี่ | |
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสถานศึกษา | ||
O4 | แผนยุทธศาสตร์และแผนพัฒนางานของงาน | |
O5 | ข้อมูลการติดต่อ | คลิกที่นี่ |
O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | |
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ด้านการเงิน | ||
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ด้านการจัดการศึกษา | ||
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ด้านข้าราชครูและบุคลากรทางการศึกษา | ||
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ด้านบริหารงานทั่วไป | ||
O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | |
วารสารประชาสัมพันธ์ ปี 2567 | คลิกที่นี่ | |
เพจ Facebook | คลิกที่นี่ | |
O8 | Q&A | คลิกที่นี่ |
O9 | Social Network | คลิกที่นี่ |
O10 | แผนดำเนินการประจำปี | |
แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | ||
ฉบับรูปเล่ม | ||
O11 | รายงานกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน | |
รายงานสถานะการดำเนินโครงการ ไตรมาสที่ 1 | ||
รายงานสถานะการดำเนินโครงการ ไตรมาสที่ 2 | ||
รายงานสถานะการดำเนินโครงการ ไตรมาสที่ 3 | ||
O12 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | |
รายงานผลการดำเนินงานปี 66 | ||
ฉบับรูปเล่ม | ||
O13 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | |
คู่มือการปฏิบัติงาน งานบัญชี | ||
คู่มือการปฏิบัติงาน บริหารงานทั่วไป | ||
คู่มือการปฏิบัติงาน งานพัสดุ (การลงทะเบียนคุมสินทรัพย์และการสร้างสินทรัพย์) | ||
คู่มือการปฏิบัติงาน งานพัสดุ (สำหรับเจ้าหน้าที่) | ||
O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | |
คู่มือการให้บริการการลงทะเบียนเรียนของนักเรียน นักศึกษา | ||
คู่มือการให้บริการลงทะเบียนแก้ไขผลการเรียน ศูนย์,นส. | ||
คู่มืองานทะเบียน วิทยาลัยการอาชีพปากท่อ | ||
คู่มือระบบงานทะเบียน ระบบบริหารสถานศึกษา ศธ.02 ออนไลน์ | ||
O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | |
รายงานข้อมูลเชิงรายงานข้อมูลสถิติการใช้บริการงานแนะแนว | ||
สรุปรายงานสถิติการให้บริการของงานบุคลากร | คลิกที่นี่ | |
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการโครงการพิเศษ | ||
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ งานการเงิน | ||
รายงานข้อมูลเชิงสถิตในการใช้งานบริการงานทะเบียน | ||
รายงานข้อมูลเชิงสถิติ งานทวิภาคี | คลิกที่นี่ | |
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการงานวัดผล | ||
รายงานแบบสำรวจข้อมูลการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ | คลิกที่นี่ | |
รายงานข้อมูลสถิติผู้ใช้บริการงานสวัสดิการพยาบาล | ||
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการเข้าใช้บริการห้องสมุด | ||
O16 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | |
แบบสรุปความพึงพอใจ | ||
O17 | E-Service | |
ระบบ ศธ02 ออนไลน์ | คลิกที่นี่ | |
ระบบ RMS | คลิกที่นี่ | |
O18 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 67 | ||
ฉบับรูปเล่ม | ||
O19 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | |
รายงานผลการใช้จ่ายเดือน พ.ย. | ||
รายงานผลการใช้จ่ายเดือน ธ.ค. | ||
รายงานผลการใช้จ่ายเดือน ม.ค. | ||
รายงานผลการใช้จ่ายเดือน ก.พ. | ||
รายงานผลการใช้จ่ายเดือน มี.ค. | ||
รายงานผลการใช้จ่ายเดือน เม.ย. | ||
รายงานผลการใช้จ่ายเดือน พ.ค. | ||
รายงานผลการใช้จ่ายเดือน มิ.ย. | ||
รายงานผลการใช้จ่ายเดือน ก.ค. | ||
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี แบบไตรมาส | ||
รายงานผลการใช้จ่ายไตรมาสที่ 2 | ||
รายงานผลการใช้จ่ายไตรมาสที่ 3 | ||
O20 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | |
O21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | |
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง | ||
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง | ||
O22 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | |
ประกาศผู้ชนะ เดือน พฤศจิกายน 2566 | ||
ประกาศผู้ชนะ เดือน ธันวาคม 2566 | ||
ประกาศผู้ชนะ เดือน มกราคม 2566 | ||
ประกาศผู้ชนะ เดือน กุมภาพันธ์ 2566 | ||
ประกาศผู้ชนะ เดือน มีนาคม 2566 | ||
ประกาศผู้ชนะ เดือน เมษายน 2566 | ||
ประกาศผู้ชนะ เดือน พฤษภาคม 2566 | ||
ประกาศผู้ชนะ เดือน มิถุนายน 2566 | ||
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง | ||
O23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2567 | ||
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2567 | ||
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2567 | ||
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2567 | ||
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2567 | ||
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2567 | ||
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2567 | ||
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม 2567 | ||
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน 2567 | ||
O24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | |
O25 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | คลิกที่นี่ |
O26 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | |
O27 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร | ||
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร | ||
พัฒนาบุคลากรในการจัดการเรียนรู้ | ||
การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร | ||
การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ | ||
เอกสารที่เกี่ยวข้อง | ||
O28 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | |
O29 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | |
O30 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | |
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ทางออนไลน์) | ||
O31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | |
O32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น | |
O33 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | |
O34 | นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) | |
O35 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร | |
O36 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำงบประมาณ พ.ศ.2567 | ||
รายงานประเมินความเสี่ยงการทุจริต 2567 | ||
เอกสารที่เกี่ยวข้อง | ||
O37 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ | |
O38 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม | |
O39 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | |
O40 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน | |
รายงานความก้าวหน้า ไตรมาสที่ 1 | ||
รายงานความก้าวหน้า ไตรมาสที่ 2 | ||
รายงานความก้าวหน้า ไตรมาสที่ 3 | ||
O41 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | |
โครงการจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต มีงบประมาณ 2566 | ||
โครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา 2566 | ||
O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | |
O43 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | |
แผนการจัดการเรียนรู้บูรณาการต้านทุจริต | ||
รายงานโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา |
ขออภัย ไม่มีข้อมูลสำหรับรายการนี้